pagsure oi

pagsure oi

Share

love all

28/02/2025

Brgy. Kemdeng, san vicente palawan
Ansave mayor AMY ROA ALVAREZ? Ano na ngang tawag mo sa san vincente po kanina sa sanggunian?
Pasikat yarn? Sana maging wais po tayo sa atibg pagbuto.

Photos from Ba't ako's post 27/02/2025
13/09/2024

Sana maraming share para makita na

4500 😭😭
Please sa mga kakilala kopo dito. If sino maka hanap sa phone ko iphone 15 pro max

meron 4500 dun sa likod ng case😭😭. At may laman din yung Gcash ko 17k . Nahulog po ata sya sa daan kanina..

Tapos ako yung naka wallpaper at picture ko po ang Lockscreen. Nandon yung mga importanting contact, memories at iba pang documents.

Hinanap ko sya kung saan sya nahulog pero wala na. Sa makakakita p**i suli po😭😭.

Okay lang din naman Kung Hindi mo ibabalik Sakin, Basta ibalik mo lang yong panahong Masaya tayong dalawa. Sobrang sakit kasi isipin na naka ngiti ka pero hindi na ako ang dahilan. HAHAHAH

- Nakita ko lang sa feed ko YAN! 😝 HAHAHA

Want your business to be the top-listed Beauty Salon in Quezon City?
Click here to claim your Sponsored Listing.

Category

Website

Address


St. Mapagmahal
Quezon City